วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ใครคิดจะทำศัลยกรรม เสริมจมูกให้ดั้งโด่ง โปรดฟังทางนี้

ปัจจุบันนี้เรื่องของศัลยกรรมในเมืองไทยเป็นประเด็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป้ นค่านิยมที่นักแสดงชอบทำศัลยกรรม มีรูปหน้ารูปร่างผิวที่สวย

งาม ปัจจุบันการทำศัลยกรรม นั้นไม่ได้จำกัดเฉพาะในเรื่องของการผ่าตัด แต่มีอีกหลายวิธีที่สามารถเสริมเติมแต่งความสวย งามให้กับคนหน้าตา

ธรรมดาอย่างเราๆ ให้สวยขึ้นได้ ศัลยกรรม จึงเป็นสิ่งที่อยู่กับคนที่ไม่มั่นใจ  ไม่พอใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง แต่อยากจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยขึ้น

รูปหล่อขึ้น เพื่อต้องการ เป็นที่ยอมรับ และเสริมสร้างความมั่นใจ รวมถึงโหงวเฮ้ง ถ้าทำออกมาแล้วดี ก็จะทำให้ชีวิตดี ขึ้น รู้สึกมั่นใจมากขึ้น แต่ถ้าทำ

ออกมาไม่ดี ก็เหมือนตกขุมนรกทั้งเป็นได้เช่นกัน การทำ ศัลยกรรมเหมือนเหรียญสองด้าน ที่ไม่ใช่เพียงแต่ว่ามองเพียงแต่ความสวยงาม แต่ความสวย

งามอันฉาบฉวยนี้เอง แฝงไปด้วยภัยชั่วร้ายพิษจากศัลยกรรม ที่จะปรากฏในสื่อต่างๆ เสมอครั้ง  และสาหัสสุดรุนแรง อาจถึงขั้นศัลยกรรมแล้วเสียชีวิต

ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แน่นอน  สำหรับการทำศัลยกรรม

        ปัจจุบันได้มีสื่อต่างๆ ที่ออกมาเจรจา และเปิดเผยในเรื่องของศัลยกรรม เสริมดั้งโด่ง  อย่างกว่างขวาง ไม่ว่าจะเป็น สื่อโทรทัศน์รายการต่างๆ

และเว็บไซต์ศัลยกรรมต่างๆ  ที่นำ เสนอข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมต่างๆ อาทิเช่น การเสริมจมูก ทำตาสองชั้น การ เสริมคาง การทำ

ปากบาง การทำลักยิ้ม การลดน้ำหนัก การรักษาผิวหน้า ฉีดเลเซอร์ ฉีดโบท๊อกซ์ ฯลฯ สิ่งสวยงามเหล่านี้ ล้วนเป็นสิ่งเย้ายวนใจ ในกลุ่มวัยรุ่น รวมถึงผู้

รักสวยรักงามทุกเพศ ทุกวัยได้เป็นอย่างดี แต่ถึงกระนั้น หากผู้ที่คิดจะทำศัลยกรรมจดจ่อศึกษาข้อมูลเป็นอย่างดี  รวมถึงการรู้วิธีปฏิบัติตน ทั้งก่อน

และหลังการทำศัลยกรรม ซึ่งจะช่วยลดอัตราของความเสี่ยงภัย เนื่องจากจมูกเบี้ยว เพราะไม่ดูแลตัวเองอย่างถูกแนวทาง

นอกเหนือจากนี้ ซึ่งการทำศัลยกรรมคือการซื้อความพึงพอใจ ให้ตนนั้นได้ใบหน้าที่สวยงด งามดูดี เป็นที่หล่อ ตรงนี้เอง ไม่เพียงแต่ว่า จมูกเบี้ยว

หรือมีปัญหาเท่านั้น จาก ความชำนาญในการศึกษาข้อมูลตรงนี้ยังพบว่า มีผู้ที่จมูกไม่เป็นปัญหาหลังการผ่าตัด มุ่งหวัง จะแก้ไขจมูกเนื่องจากว่า ดั้ง

สูงน้อยไป ต้องการโด่งขึ้นอีก เลยต้องการศัลยกรรมใหม่ นั่น คือความไม่พอใจในสิ่งที่ตนมีนั่งเอง จึงแก้ไข หรือซื้อบริการเสริมความงดงามทางด้าน

ศัลยกรรม ครั้งใหม่ ก็ขอฝากห้ามสำหรับผู้ที่สนใจศัลยกรรม ให้รู้จักความพอดี และพอใจในสิ่งที่ตนมีบ้าง  ไม่งั้นเราไม่มีคำว่าสิ้นสุดกับศัลยกรรม และ

รู้ตัวอีกทีอาจสายไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น